Joinbond nhận giải Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc năm 2022

Ngày 20/12/2022, Joinbond Việt Nam đã vinh dự được nhận giải Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc năm 2022 sau những đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

Giới thiệu buổi lễ trao giải

Từ đầu năm 2022 tình hình kinh tế đất nước có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều điểm sáng, dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát trên phạm vi toàn quốc, Chính phủ phấn đấu năm 2022 là năm chiến thắng dịch bệnh, kinh tế phục hồi và phát triển. Đây là cơ hội để đội ngũ doanh nhân, trí thức khẳng định vị trí tiên phong là ngọn cờ đầu trong phát triển kinh tế – xã hội; Các doanh nghiệp khẳng định được vị thế của mình bằng việc nâng cao uy tín thương hiệu tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bên cạnh những mặt tích cực thì vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, v.v…là vấn đề đáng lo ngại. Để bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp, cần có một dấu hiệu nhận biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy, an toàn.

Nhà tổ chức bởi: Thương hiệu Việt

Doanh nghiệp tham gia: 120

Hình ảnh buổi lễ

Đại diện Công ty Joinbond – Bà Janey Lưu Khiết Nhi – Giám đốc lên nhận giải thưởng

Đây là niềm tự hào của Joinbond để sánh ngang cùng các sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu trên thế giới. Các doanh nghiệp tham gia chương trình hầu hết đã trở thành những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực và nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía Người tiêu dùng trên cả nước.

Toàn cảnh doanh nhân Top 50 thương hiệu nhận giải

Chứng nhận TOP 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Hàng Việt năm 2022