Joinbond tại hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020

Thông qua Hội chợ Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 được tổ chức lại SECC – 799 Nguyễn Văn Linh Quận 7, Joinbond đã có cơ hội mở rộng thương hiệu Chất kết dính đến các Khách hàng, cũng như phát triển cơ hội được hợp tác với các Doanh nghiệp tiềm năng, đưa thương hiệu Joinbond lên một tầm cao mới.

Đến với cuộc triển lãm, Qúy khách hàng được tư vấn các dòng sản phẩm nổi bật của Joinbond:

  • Keo chà ron: Giải pháp chống thấm tuyệt đối, chống mốc, không ố vàng, chất keo siêu dính,… làm đẹp cho ngôi nhà của Khách hàng.
  • Keo Silicone trung tín J500: Giải pháp trám trét trên các khung cửa kính, cửa nhôm, trên các bề mặt rỗ xốp và không rỗ xốp,v.v. Chất keo không bị ăn mòn, độ đàn hồi cao, chịu nhiệt…đảm bảo độ bền vượt trội.
  • Keo Dán đa năng Extrabond: Với chất keo siêu dính, khô nhanh, kháng môi trường mạnh mẽ,…là giải pháp dán trên các bề mặt chất liệu nhẹ như : gỗ, gốm sứ, panel trang trí…

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của Joinbond thấu hiểu và đưa ra các giải pháp thích hợp, giúp khách hàng có sự lựa chọn chính xác, tối ưu hóa chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng và thẩm mỹ trong ngôi nhà mình.

(Hình ảnh tư vấn cho Khách hàng)

Tại triển lãm Vietbuild 2020, Joinbond mong muốn xây dựng kết nối với Qúy khách hàng, để Qúy Khách hàng hiểu rõ hơn về Joinbond, cũng như Joinbond hiểu được tâm tư của Qúy khách để luôn cải tiến dịch vụ và sản phẩm. Joinbond hứa hẹn mang đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng, tin tưởng và cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

Hình ảnh Khách hàng Joinbond tại Triển lãm Vietbuild 2020