Thông Tin Chi Tiết Về Sàn Vinyl – Chất Liệu Sàn Hiện Đại 2022

Sàn nhựa Vinyl là một sản phẩm bao gồm nhiều lớp vật liệu ghép lại với nhau. Nó tạo thành một lớp phủ sàn có độ bền cao, thiết thực và giá cả phải chăng. Hai loại sàn vinyl chính là Gạch Vinyl Cao cấp (LVT) và Vinyl dạng cuộn. Cả LVT và cuộn vinyl đều được làm từ cùng một vật liệu. Tuy nhiên, chúng được cấu tạo khác nhau để tạo ra các hiệu ứng khác nhau. Ví dụ, định dạng tấm ván là lý tưởng để bắt chước gỗ tự nhiên.

Sàn Vinyl
Sàn Vinyl

Các loại vinyl khác nhau là gì?

Sàn nhựa Vinyl đề cập đến cả sàn cuộn vinyl, còn được gọi là sàn tấm vinyl và gạch vinyl sang trọng (LVT).

Các loại vinyl khác nhau là gì?
Các loại vinyl khác nhau là gì?

Gạch Vinyl sang trọng (LVT)

LVT là một loại sàn vinyl được thiết kế tựa như các vật liệu lát sàn tự nhiên: ván gỗ hoặc gạch men. Nhờ những tiến bộ công nghệ và khả năng thiết kế nâng cao. Sàn vinyl được cảm nhận gần giống với các sản phẩm mà chúng đang bắt chước. LVT có rất nhiều mẫu thiết kế hợp thời trang và vượt thời gian. Nó cũng có dạng gạch và ván cứng hoặc dẻo.

Để tìm hiểu thông tin về keo dán sàn Vinyl vui lòng lick tại đây!

Gạch Vinyl sang trọng (LVT)
Gạch Vinyl sang trọng (LVT)

Cuộn Vinyl

Vinyl roll là loại sàn có đệm bằng sợi thủy tinh, có dạng tấm lớn, liên tục, linh hoạt. Vinyl dạng cuộn cũng là một trong những giải pháp lát sàn hợp lý nhất cho các gia chủ. Ngoài ra, các cuộn Vinyl 100% không chứa phthalate và có lượng khí thải VOC thấp. Ngoại trừ các sản phẩm gia công. Góp phần làm cho môi trường trong nhà trong lành hơn.

Cuộn Vinyl
Cuộn Vinyl

Độ bền của sàn nhựa vinyl như thế nào?

Sàn nhựa Vinyl thường được coi là vật liệu có độ bền cao. Tuy nhiên, có những yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sàn nhà của bạn theo thời gian. Ví dụ, chất lượng của vật liệu, cách sản xuất và lắp đặt tốt như thế nào, tất cả sẽ ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của sàn vinyl của bạn.

Sản phẩm sẽ giữ được hình dạng và kích thước chống lại sự thay đổi của độ ẩm hoặc nhiệt độ. Nước, lạnh hoặc nhiệt, sẽ không làm thay đổi hình thức của Rigid LVT. Trên thực tế, lớp áo trên của nó rất bền nên giúp bảo vệ nó khỏi mọi loại hư hại. Ngoài ra, đây là một lựa chọn lát sàn tuyệt vời cho các khu vực giao thông cao. Hoặc cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một loại sàn chất lượng cao nhưng bảo trì thấp.

Để tìm hiểu thông tin về keo dán sàn Vinyl vui lòng lick tại đây!

Vinyl có chống thấm nước không?

Có, tất cả các sản phẩm sàn vinyl đều không thấm nước vì chúng được cấu tạo chủ yếu từ PVC. Tuy nhiên, chất lượng lắp đặt có thể ảnh hưởng đến mức độ chịu nước của chúng. Ví dụ, LVT có dạng ván hoặc gạch xếp cạnh nhau, dẫn đến nhiều đường nối. Vì vậy, trong khi ván và gạch có khả năng chống thấm nước. Nếu bạn lắp đặt chúng không đúng cách, có khả năng nước hoặc hơi ẩm thấm qua các đường nối. Mặt khác, cuộn vinyl có dạng tấm và thường có rất ít đường nối, nếu có, khi lắp đặt.

Vinyl có chống thấm nước không?
Vinyl có chống thấm nước không?

Sàn vinyl có tuổi thọ bao lâu?

Sàn nhựa Vinyl có thể kéo dài từ 5 đến 25 năm, tùy thuộc vào chất lượng của chúng và cách chúng được lắp đặt và bảo trì.

Ưu nhược điểm của sàn nhựa Vinyl là gì?

Những ưu điểm nổi tiếng của sàn vinyl có rất nhiều. Nó thoải mái và yên tĩnh dưới chân, chống hư hỏng và độ ẩm, dễ lắp đặt và bảo trì. Giá cả phải chăng và có sẵn với một số lượng lớn màu sắc và kiểu dáng. Điều này làm cho sàn vinyl trở thành một lựa chọn phổ biến với nhiều người tiêu dùng.

Nhược điểm

Sàn vinyl có thể khó loại bỏ nếu nó được dán xuống, nó có thể bị lõm khi có vật nặng đè lên và có thể bị đâm thủng bởi những vật rất sắc nhọn. Một nhược điểm khác của sàn vinyl là không có khả năng chịu nhiệt độ rất cao. Có xu hướng bị phai màu và biến màu khi tiếp xúc với tia cực tím quá nhiều. Vì những lý do này, vinyl không nên sử dụng trong các phòng tiếp xúc với quá nhiều ánh nắng trực tiếp.

Để tìm hiểu thông tin về keo dán sàn Vinyl vui lòng lick tại đây!

Ưu nhược điểm của sàn nhựa Vinyl là gì?
Ưu nhược điểm của sàn nhựa Vinyl là gì?

Làm thế nào để bạn cài đặt sàn vinyl?

Sàn nhựa Vinyl rất dễ lắp đặt. Bạn có thể có một diện mạo hoàn toàn mới cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà mình chỉ với 1 ngày. Chính xác cách lắp đặt sàn vinyl của bạn phụ thuộc vào loại sản phẩm bạn chọn. Và trong trường hợp sàn cuộn vinyl, kích thước và cách sử dụng của căn phòng cũng ảnh hưởng đến hoạt động thi công sàn vilnyl.

Các phong cách khác nhau của sàn vinyl là gì?

Khả năng chống nước, độ bền, dễ lắp đặt và bảo trì là một số ưu điểm của sàn vinyl. Sự phổ biến của vinyl còn do ngày càng có nhiều lựa chọn về thiết kế, hoa văn và kết cấu. Khả năng tái tạo gần như hoàn hảo vẻ ngoài của các vật liệu tự nhiên như gỗ cứng và đá.

Cả LVT và cuộn vinyl đều có sẵn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên, một trong những điểm khác biệt chính là cuộn nhựa vinyl cung cấp một loạt các tùy chọn thiết kế và màu sắc gần như vô hạn. Mặt khác, LVT cung cấp nhiều thiết kế và phong cách khác nhau, chủ yếu tập trung vào việc tái tạo giao diện của các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá.

Các phong cách khác nhau của sàn vinyl là gì?
Các phong cách khác nhau của sàn vinyl là gì?

Sự khác biệt giữa LVT và sàn gỗ công nghiệp là gì?

Cả LVT và laminate đều được coi là những lựa chọn thay thế hợp lý cho sàn gỗ cứng thực sự. Chúng cũng bền hơn và tương đối dễ lắp đặt và bảo trì so với gỗ cứng. Tuy nhiên, bản thân hai sản phẩm vẫn có một vài điểm khác biệt.

Điểm khác biệt đầu tiên giữa cả hai sản phẩm là khả năng cách âm của sàn. Chúng đều có thể được lắp đặt với lớp phủ cách âm để cải thiện khả năng hấp thụ âm thanh. Với một khoản chi phí bổ sung, nhưng Rigid LVT (Starfloor Click Ultimate) đi kèm với lớp nền cách âm tích hợp. Giảm đáng kể âm thanh trong phòng.

Một điểm khác biệt quan trọng giữa cả hai sản phẩm là khả năng chống nước của vinyl. LVT chống thấm nước 100% so với sàn gỗ công nghiệp được làm chủ yếu từ các sản phẩm gỗ. Khả năng chống ẩm của LVT giúp nó có thể được lắp đặt ở bất kỳ phòng nào trong nhà.

Để tìm hiểu thông tin về keo dán sàn Vinyl vui lòng lick tại đây!

Thông tin mua hàng và báo giá keo dán sàn Vinyl Joinbond

Công ty  TNHH SX TM JOINBOND có nguồn gốc từ Singapore

Địa chỉ: 144-146 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM

Số điện thoại: 0901 116 020 – 0901 111 173

Email: info@joinbond.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *